Download FL Studio Mobile MOD APK 3.6.6 – Unlocked – Hướng dẫn cài đặt chi tiết

FL Studio Mobile apk là công cụ chỉnh sửa, bạn có thể dễ dàng tạo ra các bản EDM sôi động. Đầu tiên, chọn một bài hát để làm nền. Sử dụng FX Equalizer, điều chỉnh các thông số tốc độ và mức độ như Độ lợi, Tần số và Băng thông. Ứng dụng cũng tạo ra một số thông số, như bộ lọc trong ứng dụng chụp ảnh. Tất cả những gì bạn phải làm là chọn hiệu ứng để sử dụng và sau đó tùy chỉnh nó theo thông số kỹ thuật của bạn. Trình phát mẫu DirectWave phát nội dung cho bạn nghe trước khi quyết định kết thúc dự án của mình.

Download FL Studio Mobile MOD APK 3.6.6 – Unlocked

Tuy nhiên, nếu bạn chưa từng sử dụng studio chỉnh sửa âm nhạc trước đây, đừng lo lắng. FL Studio Mobile có giao diện dễ sử dụng và nhà phát triển cũng đã đưa vào một số video hướng dẫn từng bước để giúp bạn tạo ra một bản nhạc sống động. Chắc chắn bạn sẽ sớm sử dụng chúng một cách thành thạo.

Tính năng nổi bật của FL Studio Mobile MOD APK 3.6.6

Bộ dụng cụ

Nói đến FL Studio Mobile thì phải nói đến kho nhạc cụ đồ sộ mà ứng dụng này cung cấp cho người dùng. FL Studio Mobile bao gồm các nhạc cụ phổ biến nhất như trống, piano, bass và MIDI. Ngoài ra còn có nhiều bộ trộn nhạc và mô-đun như MiniSynth & SuperSaw, Drum Sampler, v.v.

Bạn có thể chọn tự động cài đặt các mô-đun này hoặc tải xuống thủ công một số loại nhất định bằng cách truy cập cửa hàng. Ngoài ra, nếu bạn thích trải nghiệm trực quan hơn, bạn có thể kết nối với bất kỳ thứ gì khác mà bạn muốn.

Chất lượng cao

Tuy là ứng dụng di động nhưng FL Studio Mobile đã chứng minh được chất lượng của mình so với các trình chỉnh sửa nhạc khác. Điều cần thiết là phải đảm bảo chất lượng của thành phẩm xuất ra các địa điểm bảo quản khác nhau.

Ứng dụng này cũng hỗ trợ chuyển đổi các tập tin âm thanh sang các định dạng phổ biến như FLAC, MP3 hoặc WAV. Do đó, bạn có thể chiếu dự án của mình trên nhiều thiết bị âm thanh hơn thay vì chỉ trên điện thoại di động. Chia sẻ và lưu trữ tệp trên nhiều nền tảng phổ biến cũng được ứng dụng này hỗ trợ. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể gửi phiên bản gốc của mình cho bạn bè qua Facebook, Messenger hoặc lưu trữ chúng trên OneDrive, Google Drive và ShareMe. Tuy nhiên, hãy nhớ đăng nhập và liên kết tài khoản của bạn trước khi thực hiện việc này!

Thông tin bản MOD

  • Unlocked
  • Full Paid & Patched

Yêu cầu hệ thống

Để sử dụng ứng dụng, bạn chỉ cần có một thiết bị Android tiêu chuẩn chạy trên Android 4.1 trở lên. Sau đó, bạn có thể thiết lập và chạy bất cứ khi nào bạn muốn. Ngoài ra, bạn nên sử dụng điện thoại cao cấp để chỉnh sửa vì quá trình này sẽ đòi hỏi một phần cứng mạnh mẽ.

Ứng dụng cũng có sẵn trên PC và các nền tảng khác, bạn sẽ thấy tương đối dễ dàng để tận hưởng trải nghiệm chỉnh sửa đa nền tảng. Điều đó đang được nói, người dùng trong FL Studio Mobile có thể vui vẻ chỉnh sửa nhạc của họ trên Android, iOS, Windows hoặc thậm chí là Chromebook.

Download FL Studio Mobile (MOD, Patched/Paid)

APK 3.6.6 – Unlocked

Kích thước: 232 MB

Link tải Google drive: DOWNLOAD

APK 3.5.16 – Unlocked

Kích thước: 232 MB

Link tải: DOWNLOAD

Hướng dẫn cài đặt

Để theo dõi các thao tác cài đặt một cách trực quan nhất, bạn có thể tham khảo video hướng dẫn dưới đây nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *